Cung cấp 100% cà phê hạt từ Buôn Ma Thuột. Tổng hợp chuyên đề về cây và hạt cà phê, giá cả cà phê Việt Nam.

Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

LỢI ÍCH KHI UỐNG CÀ PHÊ MỖI NGÀY

http://www.chapicoffee.com/home/loi-ich-khi-uong-ca-phe/

Mỗi ngày có hàng triệu người tận hưởng và “trải nghiệm cà phê”, nhâm nhi từng giọt cà phê,  nó đã trở thành một phần trong văn hóa và cuộc sống hiện đại,  nó đã trở thành một phần trong văn hóa và cuộc sống hiện đại. Là loại thức uống phổ biến của mọi tầng lớp, lứa tuổi, người già, người trẻ...Có thể uống bất cứ nơi nào từ buổi sáng cho đến tối mờ. Không những văn hóa đó, cà phê còn có lợi ích trực tiếp là mang đến những lợi ích đối với sức khỏe.
CÀ PHÊ ROBUSTA là gì ?
CÀ PHÊ ARABICA là gì ?
TỔNG QUAN VỀ CÀ PHÊ VIỆT NAM


Nhâm nhi từng giọt cà phê

Uống cà phê vào buổi sáng:

  Cà phê còn là một loại thuốc giảm đau, nó có tác dụng làm co mạch máu, nên khi bị đau đầu uống một tách cà phê nóng thường mang lại cảm giác nhẹ nhõm là vì thế. Theo đó, trong số những người uống nhiều cà phê, ít người mắc bệnh tiểu đường tuýp II hơn những người uống ít hoặc không uống. Lời khuyên hợp lý để cà phê tốt cho sức khoẻ là nên pha cà phê vừa đủ lượng, không pha đặc, nên uống cà phê vào buổi sáng, sau bữa điểm tâm.

Nâng khả năng chăn gối:

  Người ta còn phát hiện ra rằng, trước 2 - 4 giờ sinh hoạt tình dục mà uống 1 tách cà phê có cho thêm chút muối ăn sẽ kéo dài thời gian chăn gối cho nam giới một cách đáng kể. Bởi vậy cà phê còn là cứu tinh cho những đấng mày râu mắc chứng bất lực, rối loạn cương.

Chống oxy hóa - Tim mạch:

  Chất chống oxy hóa giúp trung hòa những gốc tự do để ngăn chặn quá trình hư hại tế bào và DNA trong các loại bệnh tim mạch, ung thư và quá trình lão hóa, khiến lâu già.


Mỗi ngày uống đều đặn 1 tách cà phê thì có thể làm giảm các cơn đau tim, nguy cơ bệnh tim và tử vong do bệnh tim mạch cũng giảm đi 11% so với những người không uống.
Chống lão hóa
  Ngoài ra, kết quả của nhiều nghiên cứu trên thế giới thì bã cà phê có tác dụng làm săn chắc, thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa nếp nhăn vô cùng hiệu quả. Để giữ làn da được tươi trẻ lâu hơn, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa bạn đừng quên đắp mặt nạ bã cà phê thường xuyên.

Hạn chế nguy cơ tiểu đường:

  Uống từ 4 cốc cà phê trở lên hàng ngày giảm 30% nguy cơ bệnh đái tháo đường. Các hợp chất điều tiết insulin có trong cà phê sẽ giúp ngăn chặn bệnh đái tháo đường tuýp II.

  Các nhà nghiên cứu cho rằng uống nhiều hơn một ly mỗi ngày (trung bình, tăng 1,69 ly mỗi ngày) trong thời gian 4 năm có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường type 2 thấp hơn 11% so với 4 năm tiếp theo.

Ngăn ngừa ung thư:

Uống cà phê có hàm lượng cafein thấp điều độ và đều đặn sẽ giảm được tới 50% nguy cơ mắc bệnh ung thư, nhất là ung thư vú, ung thư gan, tiền liệt tuyến, trực và đại tràng.

................

Vì vậy hãy nên tự thưởng cho mình bằng những tách cà phê.








0 nhận xét:

Đăng nhận xét